เสนา ส่งแคมเปญ “ฉีกทุกดีล ลดสูงสุด 1 ล้านบาท” เร่งยอดขายไตรมาส 2 ไฮไลท์ 30 โครงการ บ้าน พร้อมอยู่ ทำเลดี

เสนาดีเวลลอปเม้นท์  เดินหน้ารุกอสังหาฯ กระตุ้นตลาดแนวราบส่งท้ายไตรมาส 2 ด้วยแคมเปญ “ฉีกทุกดีล ลดสูงสุด 1 ล้านบาท” กับบ้าน ทาวน์โฮม และอาคารพาณิชย์ คุณภาพพร้อมอยู่ ในทำเลดี สะดวกยอดนิยม ให้เลือกมากถึง 30 โครงการ มาพร้อมข้อเสนอสุดพิเศษ ส่วนลดสูงสุด 1 ล้านบาท มาพร้อมสิทธิพิเศษของแถมอื่นๆ อาทิ เครื่องใช้ไฟฟ้า โรงจอดรถจาก Smartify เป็นต้น ทุกโครงการจัดเต็มสิ่งอำนวยความสะดวกส่วนกลาง ภายในบ้านถูกออกแบบในสไตล์เสนาที่ใส่ใจในทุกๆ รายเอียด และฟังก์ชั่นเพื่อความสะดวกสบายที่ครบครัน ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์การอยู่อาศัย ที่สำคัญบ้านทุกยูนิตพัฒนาภายใต้แนวคิดบ้านพลังงานเป็นศูนย์ (Zero Energy Housing) ที่ช่วยให้ประหยัดค่าไฟฟ้าได้สูงสุดถึง 38% เสนาให้คุณเป็นเจ้าของที่อยู่อาศัยคุณภาพ พร้อมเข้าอยู่ และมอบส่วนลดสุดพิเศษตั้งแต่วันนี้ถึง 30 มิถุนายน 2567

โครงการเสนา ที่เข้าร่วมแคมเปญ “ฉีกทุกดีล ลดสูงสุด 1 ล้านบาท” รวม 10 โซนทั่วกรุงเทพฯ ปริมณฑล และต่างจังหวัด ได้แก่

– บ้านพร้อมอยู่ ราคาเริ่มต้น 3.69 ล้านบาท เช่น โครงการเสนา วิลเลจ, เสนา วิลล์, เสนา เวล่า, เสนา พาร์ควิลล์

– ทาวน์โฮม คุ้มฟังก์ชันครบ ราคาเริ่มต้น 1.35 ล้านบาท เช่น โครงการเสนา อเวนิว, เสนา วีว่า, เสนา วิลเลจ, บ้านบูรพา พราวทาวน์

– อาคารพาณิชย์ ทำเลทอง ราคาเริ่มต้น 3.29 ล้านบาท เช่น โครงการเสนา อเวนิว, เสนา เวล่า, เสนาช็อปเฮ้าส์

ทั้งนี้ สามารถสอบรายละเอียดเพิ่มเติมที่ ฝ่ายบริการลูกค้าสัมพันธ์ โทร 1775 หรือ ติดตามข่าวสารของ เสนาดีเวลลอปเม้นท์ ได้ที่ www.sena.co.th ,  www.facebook.com/senadevelopmentpcl

แชร์