ไปรษณีย์ไทยดิสทริบิวชั่น ลงนามMOA กับบริษัท แอร์บรีซ จำกัด หวังพัฒนาธุรกิจและยกระดับมาตรฐานการบริการในอุตสาหกรรมขนส่ง

บริษัท ไปรษณีย์ไทยดิสทริบิวชั่น จำกัด (ปณด) ได้มีการลงนามบันทึกข้อตกลง (Memorandum of Agreement) กับบริษัท แอร์บรีซ จำกัด(AIR BREEZE CO., LTD.) ในการพัฒนาธุรกิจและยกระดับมาตรฐานการบริการในอุตสาหกรรมขนส่ง ในโครงการ Sale Agent และดำเนินการตามวัตถุประสงค์ของทั้งสองฝ่ายที่ต้องการส่งเสริมด้านการตลาดและการขายในบริการขนส่ง โดยเฉพาะการหาลูกค้ารายใหม่ เพื่อเพิ่มรายได้และยอดขาย เพิ่มประสิทธิภาพในด้านการลดต้นทุนการจัดส่ง รวมถึงเพิ่มประสิทธิภาพขนส่งต่อเที่ยววิ่งอย่างสม่ำเสมอ ส่งเสริมการจัดส่งสินค้า การจัดการ สินค้าคลัง การจัดสต๊อก ผ่านการรักษาสินค้าคงคลังให้อยู่ในระดับที่เหมาะสมตลอดการรับบริการจาก ปณด

นอกจากนี้ ยังเป็นการเพิ่มขีดความสามารถทางด้านเทคโนโลยีกับการธุรกิจบริการด้านขนส่งให้กับ ปณด โดยใช้เทคโนโลยีเป็นเครื่องมือในการบริหารข้อมูลอย่างถูกต้องแม่นยำ รวดเร็วและปลอดภัย ทั้งสองฝ่าย สามารถตรวจสอบการจัดส่งสินค้า สถานการณ์ขนส่งสินค้าและการติดตั้งของทาง แอร์บรีซ ซึ่งมาเป็นส่วนส่งเสริม

ด้านนายพีระ อุดมกิจสกุล กรรมการผู้จัดการบริษัท ไปรษณีย์ไทยดิสทริบิวชั่น จำกัด กล่าวว่า การลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือครั้งนี้ ถือเป็นความสำคัญในการต่อยอดพัฒนาบริการด้านโลจิสติกส์ และเติมเต็มในการส่งเสริมด้านการตลาดและการขายในบริการขนส่งของ ปณด ร่วมกับบริษัท แอร์บรีซ จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทชั้นนำในการประกอบธุรกิจประเภท การขนส่งและสถานที่เก็บสินค้า โดยให้บริการด้านการขนส่งและขนถ่ายสินค้า ซึ่งหวังว่าจะมีการขยายความร่วมมือของทั้งสองบริษัทให้มากอย่างยิ่งต่อไปในอนาคต

แชร์