รีวิวจากผู้ใช้งานจริง กับ BEST Express อมตะ ชลบุรี ตอกย้ำคุณภาพบริการขนส่งพัสดุด่วน ตอบโจทย์ความต้องการลูกค้าครบครัน

ปัจจุบันจากสถิติพบว่าผู้บริโภคในประเทศไทย นิยมการสั่งซื้อสินค้าออนไลน์และการรับชมไลฟ์สดนำเสนอสินค้าผ่านทางโซเซียลมีเดียและแพลตฟอร์มออนไลน์ ซึ่งถือเป็นอีกช่องทางในการเพิ่มความสะดวกสบายให้กับผู้ใช้เป็นอย่างมาก โดยพบว่า คนไทยยังคงติดอันดับต้นๆของโลก ในการซื้อสินค้าออนไลน์เป็นประจำทุกสัปดาห์โดยมีจำนวน 66.8% ของจำนวนผู้สอบถามที่ใช้อินเทอร์เน็ต* ส่วนนี้เองทำธุรกิจที่เกี่ยวข้องมีส่วนเข้ามาสนับสนุน Ecosystem รวมทั้งธุรกิจขนส่งพัสดุด่วน

BEST Express ธุรกิจขนส่งพัสดุด่วนแห่งแรกของประเทศไทยที่เสนอให้นักลงทุนในท้องถิ่นได้เข้ามาร่วมเป็นเจ้าของธุรกิจขนส่งพัสดุด่วนรูปแบบแฟรนไชส์ขนส่ง 100% โดยนำเสนอบริการขนส่งด่วนและดูแลลูกค้าในพื้นที่ต่างๆ ตามลักษณะเฉพาะของแต่ละพื้นที่นั้นๆ ด้วยคุณภาพบริการ After Sale Service ที่ตอบโจทย์และครบครัน พร้อมกับทีม Customer Service และสาขาครอบคลุมทั่วประเทศที่สนับสนุนหน่วยธุรกิจด้านต่างๆ ในท้องถิ่น ล่าสุดกับงานบริการคุณภาพ ของ BEST Express สาขาอมตะ ชลบุรี

ฟังเสียงจากผู้ใช้บริการจริง จากทีมงานดูแลลูกค้าออนไลน์ ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน ไลฟสไตล์ ชลบุรี โดย นางสาวสงกรานต์ กาญจนสุวรรณ ผู้จัดการเเผนก Store Social Media Manager อีกหนึ่งหน่วยธุรกิจที่ไว้ใจใช้บริการขนส่งพัสดุด่วน กับ BEST Express อมตะ ชลบุรี

นางสาวสงกรานต์เปิดเผยว่า เนื่องจากส่วนงานจะดูแลการไลฟ์สด นำเสนอสินค้าผ่านช่องทางออนไลน์ โดยเฉพาะช่องทาง Facebook เป็นหลัก และ LINE Official เป็นหลัก โดยสินค้าที่ลูกค้านิยมสั่งเข้ามาในช่องทางไลฟ์สดและออนไลน์ของโรบินสัน ได้แก่ เครื่องประดับต่างๆ นาฬิกา กระเป๋าเดินทาง เครื่องครัว เครื่องใช้ภายในบ้าน กลุ่มเสื้อผ้าสตรี ฯลฯ สำหรับการจัดส่งสินค้า ทางโรบินสัน ไลฟสไตล์ ชลบุรี เลือกใช้ BEST Express สาขาอมตะ ชลบุรี ต้องบอกว่า การบริการจัดส่งพัสดุสินค้าโรบินสัน มีปัญหาการส่งสินค้า และการเคลมน้อยมาก เพราะทีมงาน BEST Express ช่วยดูแลรับผิดชอบสินค้าจัดส่งถึงปลายทาง

“ความประทับใจ ที่เลือกใช้ขนส่งพัสดุด่วน BEST Express เนื่องจากได้รับการบริการที่ตอบโจทย์ พนักงานเข้ารับพัสดุรวดเร็ว ซึ่งใน 1 วัน ทางทีมงานอาจจะมีไลฟ์ขายสินค้าหลายรอบ และลูกค้าที่สั่งเข้ามา ต้องการใช้สินค้าด่วน ซึ่ง BEST Express ก็ยินดีเข้ามารับพัสดุ ซึ่งวันหนึ่งมากกว่า 2 รอบ ถือเป็นความประทับใจที่เราสามารถเลือกใช้ BEST Express ได้ทุกเวลา นอกจากนี้ การบริการของสาขาแฟรนไชส์ BEST Express สาขาอมตะ ชลบุรี ที่ช่วยตอบคำถามลูกค้า หรือหากพัสดุติดขัดมีปัญหา ก็ช่วยรับผิดชอบดูแล ติดตามสถานะพัสดุจนถึงปลายทางจนเรียบร้อย” นางสาวสงกรานต์กล่าวปิดท้าย

 BEST Express สามารถตอบโจทย์ทั้งราคาและบริการได้อย่างมีประสิทธิภาพ สามารถส่งของได้ทุกขนาด พร้อมทั้งรับ-ส่งของขนาดใหญ่ น้ำหนักตั้งแต่ 1-110 กิโลกรัม และลูกค้าสนใจสั่งสินค้าออนไลน์กับ ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน ไลฟสไตล์ ชลบุรี ได้ที่ :  https://www.facebook.com/RobinsonLifestyleChonburi?locale=th_TH และสาขา BEST Express สาขาอมตะ ชลบุรี https://maps.app.goo.gl/143jZHDEwZQy8NUc8?g_st=il

 *จากรายงาน Global Digital (อ้างอิงจาก We are social เอเจนซีทางด้านโซเชียลมีเดีย)

แชร์